1/7
Local News - Latest & Smart screenshot 0
Local News - Latest & Smart screenshot 1
Local News - Latest & Smart screenshot 2
Local News - Latest & Smart screenshot 3
Local News - Latest & Smart screenshot 4
Local News - Latest & Smart screenshot 5
Local News - Latest & Smart screenshot 6
Local News - Latest & Smart Icon

Local News - Latest & Smart

EASE Group
Trustable Ranking Icon
1K+ดาวน์โหลด
42.5MBขนาด
Android Version Icon5.1+
เวอร์ชั่นแอนดรอยด์
2.4.3(29-04-2024)
-
(0 รีวิว)
Age ratingPEGI-3
รายละเอียดรีวิวเวอร์ชั่นข้อมูล
1/7

คำอธิบายของ Local News - Latest & Smart

Local News เป็นแอปเนื้อหาที่เป็นส่วนตัวอย่างสมบูรณ์ซึ่งช่วยให้คุณติดตามหัวข้อที่กำลังเป็นที่นิยมในท้องถิ่นและทั่วโลก นำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายและครอบคลุมสำหรับความสนใจของคุณ


ข่าวท้องถิ่นในพื้นที่ของฉันคืออะไร แล้วสภาพอากาศหรือการจราจรล่ะ? มีกิจกรรมสำคัญอะไรเกิดขึ้นใกล้ๆ กัน? เข้าร่วมชุมชนของเราและรับทราบข่าวสารท้องถิ่นใกล้ตัวคุณ!


แอปนี้ช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิตได้อย่างปลอดภัย มีชีวิตชีวามากขึ้น และเชื่อมโยงถึงกันอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นทีมกีฬาในพื้นที่ของคุณ เคล็ดลับการใช้ชีวิตหรือหัวข้อข่าว คุณสามารถเข้าถึงเรื่องราวที่เกี่ยวข้องในท้องถิ่นได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว


อ่านบทความข่าวล่าสุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดเกี่ยวกับการเมือง อาชญากรรม บันเทิง ธุรกิจ กีฬา การท่องเที่ยว สุขภาพ ไลฟ์สไตล์... ทั้งหมดนำเสนอโดยสื่อชั้นนำระดับโลกและระดับประเทศ

อัลกอริธึมปัญญาประดิษฐ์ของเราช่วยกรองบทความนับพันทุกวัน เพื่อค้นหาบทความที่เกี่ยวข้องและสนุกกับการอ่านมากที่สุด คุณคือสิ่งที่คุณอ่าน นั่นคือเหตุผลที่เราต้องเลือก


อย่าเพิ่งอ่านข่าว พูดคุยกับผู้อ่านแอปคนอื่น ๆ ! เรายินดีต้อนรับทุกมุมมองและมุมมองที่เคารพ

แบ่งปันข้อมูลและการสนทนาโดยตรงจากแอพเพื่อแจ้งให้เพื่อน ครอบครัว และคนที่คุณรักทราบทันที


แอพ Local News ยังให้ข้อมูลสภาพอากาศในท้องถิ่นที่แม่นยำแก่คุณซึ่งรวมถึงพยากรณ์อากาศ 72 ชั่วโมงและ 14 วันและการแจ้งเตือนตามเวลา นี่คือเพื่อนส่วนตัวของคุณในแอพนี้ที่ช่วยให้คุณเตรียมพร้อมสำหรับสภาพอากาศเลวร้ายที่จะเกิดขึ้น


ฟีดที่เป็นส่วนตัวสูงจะตอบสนองความอยากรู้อยากเห็นและความสนใจในการอ่านของคุณ ทำให้คุณอ่านเนื้อหาที่คุณสนใจจริงๆ อ่านข่าวอย่างมีจุดมุ่งหมายและคุ้มค่า!

FOLLOW เป็นคุณลักษณะที่ช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งการนำเสนอข่าวของคุณ

เพิ่มแหล่งที่มาทุกที่ที่คุณเห็นไอคอนสำหรับเส้นทางด่วนที่ตรงไปยังข่าวที่คุณสนใจ คุณยังสามารถเข้าสู่หน้า FOLLOW เพื่อจัดการแหล่งข่าว

ข่าวจากแหล่งที่คุณติดตามจะปรากฏในฟีด FOLLOW ที่ปรับเปลี่ยนในแบบของคุณ


เครื่องมือค้นหาเนื้อหาของ Local News รวบรวมแหล่งที่มาที่เชื่อถือได้หลายพันแห่ง เรียกดูข่าวทุกที่ทุกเวลา!


ตั้งแต่การบรรยายสรุประดับท้องถิ่นที่ได้รับการดูแลจัดการไปจนถึงหัวข้อข่าวระดับประเทศและระดับโลกที่คัดเลือกมาอย่างมืออาชีพ ตั้งแต่การแจ้งเตือนเหตุฉุกเฉินไปจนถึงการรายงานข่าวเต็มรูปแบบ 360 รายการ Local News เป็นแอปเนื้อหาที่ฟรีและต้องมีเสมอซึ่งให้ข้อมูลเชิงลึกและคุณค่าแก่คุณ


ข้อจำกัดความรับผิดชอบ (สำหรับผู้จัดพิมพ์)

Local News เป็นผู้รวบรวมเนื้อหา/ฟีด RSS เป้าหมายหลักคือการทำให้การรับเรื่องราวใหม่ๆ ง่ายขึ้น และช่วยให้ผู้เผยแพร่เข้าถึงผู้ชมจำนวนมากขึ้น หากคุณเป็นผู้เผยแพร่ข่าว โปรดอ่านสิ่งนี้:


หากต้องการติดต่อเราทางอีเมล: easemobileteam@gmail.com


• หากเว็บไซต์ของคุณมีรายชื่ออยู่ในแอปของเรา แสดงว่าเรากำลังใช้ฟีด RSS ของคุณ เราคิดว่าการใช้งานที่เหมาะสมจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณและผู้ใช้ของเรา แต่ถ้าคุณต้องการให้เราลบเว็บไซต์ของคุณ โปรดติดต่อเราและเราจะดำเนินการโดยเร็วที่สุด

• หากเว็บไซต์ของคุณอยู่ในรายการและคุณต้องการให้เป็นแหล่งที่เชื่อถือได้ในแอปของเรา ซึ่งจะช่วยให้คุณมองเห็นและเข้าชมได้มากขึ้น โปรดติดต่อเรา

• หากเว็บไซต์ หนังสือพิมพ์ หรือบล็อกของคุณไม่อยู่ในรายการ โปรดติดต่อเราเพื่อเพิ่มเว็บไซต์ ซึ่งจะทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราดีขึ้น


*เวอร์ชันเว็บ: https://topfeed.info/

Local News - Latest & Smart--เวอร์ชั่น2.4.3

(29-04-2024)
เวอร์ชั่นอื่น

ไม่มีการรีวิวหรือให้คะแนน! ก่อนออกโปรด

-
0 Reviews
5
4
3
2
1

Local News - Latest & Smart - ข้อมูล APK

เวอร์ชั่น APK: 2.4.3แพ็คเกจ: com.local.news.plus
แอนดรอยด์ที่เข้ากันได้: 5.1+ (Lollipop)
นักพัฒนา:EASE Groupนโยบายความเป็นส่วนตัว:https://sites.google.com/view/local-news-privacy-policyอนุญาต:20
ชื่อ: Local News - Latest & Smartขนาด: 42.5 MBดาวน์โหลด: 234เวอร์ชั่น : 2.4.3วันที่ปล่อย: 2024-04-29 05:31:54หน้าจอขั้นต่ำ: SMALLCPU ที่รองรับ: armeabi-v7a, arm64-v8a
ID ของแพคเกจ: com.local.news.plusลายเซ็น SHA1: 35:7D:3F:E3:9C:60:16:06:AE:35:8E:A3:92:43:3B:C3:A6:9D:94:B5นักพัฒนา (CN): 'Compltet'องค์กร (O): 'Compltet'ท้องถิ่น (L): ประเทศ (C): 'CN'รัฐ/เมือง (ST):

แอปในประเภทเดียวกัน

คุณอาจจะชอบ...